Chào mừng cô Ann Jackson – Hiệu phó Trung học tới Brighton College Vietnam

Chào mừng cô Ann Jackson – Hiệu phó Trung học tới Brighton College Vietnam

Brighton College Vietnam xin vui mừng chào đón cô Ann Jackson sẽ gia nhập trường với vai trò Hiệu phó Trung học phụ trách Chăm sóc và Bảo trợ trong năm học 2024-2025! Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục, chăm sóc và bảo trợ học sinh luôn là nền tảng trong sự nghiệp của cô Jackson. Trước khi đến Brighton College Vietnam, cô Jackson đã có 22 năm làm việc tại Dauntsey’s, một ngôi trường nội trú tư thục uy tín ở Anh Quốc. Trong suốt thời gian làm việc tại đây, cô đã đảm nhiệm nhiều vị trí khác nhau và 7 năm gần đây, cô giữ vai trò Hiệu phó phụ trách Chăm sóc và Bảo trợ học sinh, xây dựng môi trường giáo dục an toàn và tập trung vào niềm hạnh phúc của học sinh.

 

Ann Jackson

Cô Jackson tin rằng việc chăm sóc và bảo trợ học sinh là một trong những yếu tố thiết yếu để học sinh thành công. Cô chia sẻ: “Thước đo của một ngôi trường xuất sắc là khả năng tạo ra một cộng đồng coi trọng sự phát triển cá nhân và hạnh phúc của học sinh ngang bằng với thành tích học tập. Sức khỏe tinh thần của học sinh cần phải đặt ở vị trí trọng tâm và nền tảng cho mọi hoạt động của nhà trường.” Tại Brighton College Vietnam, cô mong muốn xây dựng một văn hóa cởi mở về sức khỏe tinh thần, nơi mọi người – cả học sinh và giáo viên – đều cảm thấy được hỗ trợ và thấu hiểu.

Cô Jackson cho biết mình sẽ tập trung vào việc đào tạo toàn diện cho đội ngũ nhân viên để đảm bảo họ có đủ năng lực hỗ trợ học sinh. Đồng thời củng cố mối quan hệ giữa gia đình và nhà trường nhằm tạo ra sự cởi mở trong giao tiếp và giúp phụ huynh dễ dàng tiếp cận các nguồn lực hơn. Cô cũng ưu tiên việc mở rộng cơ hội lãnh đạo cho học sinh và các chương trình cố vấn chuyên sâu.

Ngoài chuyên môn học thuật, cô Jackson còn có đam mê với các hoạt động cộng đồng. Cô đã dẫn dắt nhiều chuyến thám hiểm World Challenge, hướng dẫn học sinh 17 và 18 tuổi tham gia những hành trình ý nghĩa đến các quốc gia như Venezuela, Ecuador, Peru, Bolivia và Morocco. Các chuyến đi này nhấn mạnh đến các hoạt động cộng đồng, từ các dự án môi trường và xây dựng nhà ở đến trồng trọt, chăn nuôi với mong muốn mang tới những đóng góp tích cực cho xã hội.

Chúng tôi vô cùng vinh dự chào đón cô Jackson đến Brighton College Vietnam vào tháng Tám tới. Chúng tôi tin tưởng rằng chuyên môn về chăm sóc học sinh của cô sẽ đóng góp đáng kể tới sự hạnh phúc và sức khỏe tinh thần của toàn thể cộng đồng trường!