Học sinh Năm 8 học cách phát triển Kế hoạch xây dựng thương hiệu mới trong môn Kinh doanh

Học sinh Năm 8 học cách phát triển Kế hoạch xây dựng thương hiệu mới trong môn Kinh doanh

Các em học sinh lớp 8 đã được tham gia vào một dự án đầy sáng tạo, kết hợp giữa môn Kịch nghệ và Kinh doanh. Dự án này yêu cầu học sinh sáng tạo ra một thương hiệu về Snack đi cùng với một bản kế hoạch hoàn chỉnh về Định vị Thương hiệu; Phân tích thị trường; cùng với kế hoạch Truyền thông cho thương hiệu mới.

449130880 458684326914045 2423559925840686629 N
Dự án này cho thấy việc tích hợp liên môn trong giáo dục có khả năng đem lại hiệu quả trong việc rèn luyện tư duy và khả năng áp dụng kiến thức vào giải quyết các vấn đề thực tế.

 

Thông qua dự án học sinh phát triển được các năng lực then chốt:
🎯Xây dựng Định vị Thương hiệu: Học sinh được học cách xác định và thể hiện giá trị của sản phẩm cũng như phân khúc thị trường mục tiêu cho thương hiệu Snack giả định của mình.
🎯Phân tích Thị trường: Các em có cơ hội tiến hành nghiên cứu và phân tích các thương vị Snack hiện có trên thị trường, củng cố thêm hiểu biết về thị trường.
🎯Truyền thông Tích hợp: Dự án kết hợp với thực hiện video quảng cáo sáng tạo, phát triển kế hoạch marketing giả tưởng, thể hiện cách tiếp cận đa chiều trong chiến lược kinh doanh.
449074984 458684613580683 703049370823251079 N
Mỗi nhóm tự tin thuyết trình ý tưởng độc đáo và sáng tạo của mình

 

Dự án này góp phần củng cố kiến thức lý thuyết và phát triển các kỹ năng thực tế cần thiết trong môi trường kinh doanh hiện đại. Tại Brighton College Vietnam, chúng tôi mong muốn đổi mới liên tục trong phương pháp giáo dục, từ sớm có thể trang bị cho học sinh những công cụ cần thiết để thích ứng trong nền kinh tế toàn cầu. Thông qua các dự án thực tế, học sinh được khuyến khích vận dụng kiến thức vào thực tiễn, phát huy khả năng sáng tạo và tự tin trong việc đưa ra quyết định.