Cuộc phiêu lưu Pufflings cho Các Bạn nhỏ Chuẩn bị vào Năm 1

Cuộc phiêu lưu Pufflings cho Các Bạn nhỏ Chuẩn bị vào Năm 1

Các bạn học sinh Năm 1 sắp nhập học tại Brighton College Vietnam đã có những trải nghiệm tuyệt vời trong “Cuộc phiêu lưu Pufflings”. Chương trình bao gồm các buổi trải nghiệm “Stay and Play” được thiết kế riêng cho các em học sinh nhỏ tuổi, giúp các em làm quen với môi trường mới, kết bạn và chuẩn bị tâm thế sẵn sàng cho năm học sắp tới vào tháng 8. Chương trình “Pufflings” là một phần thiết yếu trong môi trường giáo dục lấy học sinh làm trọng tâm của Brighton College Vietnam, thể hiện cam kết của nhà trường trong việc phát triển toàn diện cho các em.

3
Chương trình “Pufflings Adventure” tại Brighton College Vietnam lấy học sinh làm trung tâm, tập trung vào các trải nghiệm tương tác để các con sẵn sàng cho năm học mới.

Các bé tham gia chương trình đã có cơ hội kết nối với giáo viên và bạn học mới, hào hứng tham gia các hoạt động tăng cường kỹ năng vận động, phát triển ngôn ngữ và xây dựng tình bạn. Các giáo viên tận tâm của chúng tôi đã dành thời gian để khám phá sở thích và điểm mạnh của từng học sinh, đồng thời bắt đầu xây dựng các mối quan hệ chặt chẽ với phụ huynh, tạo nền tảng vững chắc cho sự hợp tác giữa gia đình và nhà trường. Ngoài ra, mỗi em còn nhận được một chú gấu bông Brighton đáng yêu để đồng hành cùng các em trong suốt mùa hè và bước vào năm học mới!